9 thg 7, 2013

Giảm cân thông minh hiệu quả

Giảm cân sáng ý hiệu quả

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao bạn lên cân quá nhiều?

Phải chăng bạn đã luôn thay vì ăn vừa phải đủ no thì bạn lại luôn ăn uống vô tội vạ quờ quạng mọi thứ bạn yêu thích và hoặc ăn quá nhiều đến mức bạn chẳng thể đứng lên nữa, để rồi chỉ số kg cứ thế tăng theo hàng tháng mà không có cách nào dừng lại, bạn hoang mang vì điều đó.

Giảm cân sáng dạ hiệu quả 1

Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua cách giảm béo sáng ý hiệu quả.

Nguyên tắc hoạt động:

Để ý hoạt động và di chuyển liên tục:

- Thay vì ngồi hàng giờ liên tục bên bàn máy, bạn hãy đứng dậy và ra ngoài đi lại những lúc rỗi rãi

- Hạn chế đi cầu thang máy, thay vào đó bạn thẳng thớm đi cầu thang bộ, cách này giúp bạn có được đôi chân cân đối hơn, là lề thói tốt giúp đốt cháy chất béo thừa, giảm cân khá hiệu quả.

Tham khảo:http://xn--gimcn-6qa0344c.Net/

Giảm cân sáng dạ hiệu quả 2

-   Tham gia các hoạt động ngoài trời cùng bạn bè và đồng nghiệp, khi dự hoạt động đốt cháy năng lượng này không những giúp bạn đốt cháy được lượng mỡ dư thừa mà còn giúp bạn gần gụi hòa đồng hơn với mọi người

- Thức dậy sớm hơn và tập thể dục mỗi sáng kết hợp với nghe nhạc bạn sẽ có thời gian tập dượt được dài hơn đấy

Nguyên tắc ăn uống:

Thứ nhất:Ăn ít thịt nhiều rau củ quả hơn trong bữa ăn hàng ngày

Thịt chứa nhiều đạm và mỡ không cần thiết cho nên ăn nhiều chỉ tăng   thêm lượng mỡ thừa, thế nhưng rau lại có rất nhiều thành phần dinh dưỡng mà cơ thể cần, chứa nước, xenlulo, sinh nhiệt ít, hàm lượng mỡ thấp, vừa có thể giảm béo, vừa trữ được việc cung cấp quá thừa dinh dưỡng cho thân, mà không làm bạn dễ bị béo.

Thứ hai:Thay đường là nhiều quả hơn:

Đường nhiều dễ chuyển hóa thành mỡ gây béo phì. Hoa quả tươi chứa nhiều nước và hàm lượng đường ít, thành phần dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho thân thể cao hơn ở các loại rau xanh.

Thứ ba: Ăn ít muối nhiều dấm hơn trong ngày:

Ăn nhiều muối sẽ làm thương tổn nội tạng, mắc bệnh cao huyết áp. Nhưng dấm có thể bảo toàn vitamin C , giúp nó không bị phân hủy, diệt khuẩn, khai vị giảm béo, xúc tiến quá trình phân giải trong nước của thức ăn trong ngày

Thứ 4:Ăn thức ăn có hàm lượng nước cao như bưởi hay nước dừa ngoại giả nên uống tám đến 10 ly nước mỗi ngày, ăn một đến hai loại trái cây ngon ngọt và rau mỗi bữa ăn để giữ nước nước nữa nhé

Thứ 5:Ăn thức ăn có hàm lượng chất xơ cao như táo, bơ, lúa mạch, đậu, bông cải xanh, đu đủ, … Chất xơ giúp giảm cảm giác thèm ăn cho thực phẩm không lành mạnh. Chất xơ sẽ giữ cho bạn thẳng băng và có thể bảo vệ chống lại ung thư, bệnh tim và bệnh tiểu đường.

Tham khảo:xn--gimbo-esa1834c.Net/

Giảm cân sáng dạ hiệu quả 3

3. Việc cuối cùng là hãy quên đi việc bạn đang rứa giảm cân

Thay vào đó, bạn nên tụ họp vào việc ăn uống lành mạnh để giúp cải thiện hệ tim mạch và giảm lượng mỡ thân thể. Từ đó quá trình giảm cân sẽ ít bao tay với bạn hơn đấy.