26 thg 7, 2014

Để cô dâu "mập" rạng rỡ trong ngày cưới

Giúp cô dâu "thừa cân" rạng rỡ trong "ngày vui"

nhằm trở thành cô dâu đáng yêu và "tỏa sáng" trong bộ váy cưới, điều đặc biệt trong ngày cưới, bạn nên lên kế hoạch giảm cân và làm đẹp da trong vòng vài tháng trước khi cưới.

Lên chương trình giảm cân cho cô dâu "thừa cân"

Khi sắp kết hôn, bạn gái ai đều nhắm đến body của bản thân, làm như thế nào nhằm có một body vòng eo thon thả đặng mặc váy cưới cho đẹp, đặc biệt là các bạn gái thừa cân.

Để giúp những cô dâu có thân hình mập ú xinh xắn giảm cân nhanh lẹ , mặc váy thật xinh thì bạn nên lập một chương trình giảm cân ít nhất vài tháng trước khi cưới.



Điều trước hết khi lên kế hoạch giảm cân, cô dâu nên giới hạn các đồ uống như: café, nước ngọt và bánh kẹo ngọt dù rằng người béo thường rất thích ăn đồ ngọt.

đặc biệt, cô dâu nên ăn nhiều trái cây và rau xanh, giới hạn thực phẩm tinh bột như: gạo, ngô, khoai, sắn….

để có một dự tính chuẩn và công hiệu, cô dâu nên tham khảo lời gợi ý của bác sĩ dinh dưỡng ở các bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện tín nhiệm.


Làm đẹp da - chẳng thể xem nhẹ

Với cô dâu, cùng với ao ước có một hình dáng chuẩn, cũng rất ao ước có một làn da đẹp không tì vết. Việc làm trắng da, làm mịn da là rất đáng quan tâm. tuy nhiên nỗi lo lắng của mọi cô dâu là mụn bởi nó thường hiện hình vào lúc gần cưới.

$title$ 2



duyên cớ của việc này chính là do gần ngày cưới, cô dâu phải lo rất nhiều việc, chạy nhiều nơi, thức khuya…làm thân thể bị thay đổi. đặng không bị mụn thì cô dâu cần trông nom da bằng cách ăn uống điều độ và uống nhiều nước, đắp mặt nạ trái cây…

Nếu tới gần ngày cưới mà cô dâu bị mụn tấn công, lúc ấy không thể tiến hành được những cách trị mụn thông thường mà cần tới thẩm mỹ viện nhằm chữa mụn cấp tốc nhưng vẫn an toàn, không nhằm lại sẹo và vết thâm.

Cô dâu có thể tham khảo thêm một số cách thức chữa trị mụn, giảm béo, làm sáng trắng da của spa Saigon’Smile tại đây: http://www.saigonsmilespa.com.vn

Mong sao, những cô dâu thừa cân sẽ giảm béo thành công và thật rạng ngời, đáng yêu trong "ngày vui" của mình nhé!

Nguồn: http://onlysnowlotus.blogspot.com/2014/07/giup-co-dau-map-rang-ngoi-ngay-cuoi