16 thg 6, 2018

Tuyệt chiêu mix đồ với áo hai dây cực đẹp cho các nàng

Cách mix đồ với áo hai dây cực đẹp cho những nàng

Xem thêm các mẫu áo hai dây :
phong cách áo hai dây nữ hà nội


Áo hai dây hài hòa với quần vải

Hè năm nay là sự ‘lên ngôi’ của kiểu áo hai dây lụa và các kiểu quần vải hot như quần coluttes, quần baggy vải. ví như bạn là một cô nàng công sở yêu phong cách cao nhã thì đây là style dành cho bạn. Sự phối hợp tinh tế giữa quần vải và áo hai dây đem đến vẻ ngoài mỏng manh, gợi cảm nhưng vẫn không kém phần thanh nhã.


Áo hai dây phối hợp với quần vải đem lại vẻ đẹp trẻ trung, bắt mắt cho các nàng


Áo hai dây hài hòa với chân váy ngắn

Đa số các dòng chân váy ngắn như chân váy xòe, chân váy đuôi cá hay chân váy bút chì ngắn bạn đều có thể kết hợp với mẫu áo hai dây ‘thần thánh’ này. Tùy theo từng dáng người mà bạn chọn chân váy cho phù hợp nhé!



Tham khảo: túi xách tay nam

Áo 2 dây phối hợp với quần short

mang những buổi đi chơi, đi hẹn hò thì 1 mẫu quần short + 1 chiếc áo 2 dây camisole là gợi ý hoàn hảo nhất. cách thức phối đồ này vừa đơn giản nhưng lại hiệu quả không kém, bạn có thể mix áo hai dây cùng quần short cạp cao để che đi phần bụng béo, hông to hoặc chọn các kiểu quanh quẩn short họa tiết sao cho phù hợp mang vóc dáng nhé!

Trong chuyến du hý biển chẳng thể thiếu sự kết hợp của áo hai dây và quần short


Tham khảo các kiểu thời trang nữ khác: quần kiểu nữ

Phối hợp áo 2 dây và quần jean

Không chỉ quần short, quần vải âu mà ngay cả chiếc quần jean ôm sát cũng có thể phối cùng mẫu áo camisole quyến rũ. Áp dụng đúng công thức bù trừ nếu phần trên đa dạng thì phần dưới nên thon gọn, vì thế khi đã mặc chiếc áo hai dây khoáng đạt này, bạn hãy chọn các mẫu quần jean ôm ấp dáng skinny nhé, tương tự sẽ tôn dáng hơn.



http://tuccarim.com/ao-hai-day-cac-chieu-mac-dep-toi-kho-roi/