22 thg 1, 2014

Khuông mặt có vết thâm lại xỉn màu khiến bạn mất yên tâm?

 Gương mặt nhiều vết thâm lại xỉn màu  khiến bạn không yên tâm? 

Mặc dù mụn đã hết mọc, nhưng các vết thâm do mụn vẫn còn nhiều, làn da lại còn xỉn màu nữa chứ, làm bạn như già hơn mấy tuổi, khiến bạn cảm thấy không vui. Đặc biệt khi nhìn thấy những cô bạn bằng tuổi với làn da sáng mịn màng bạn không khỏi ghen tị. Vậy phải làm sao để tút lại làn da sáng đẹp đây?

Để đẩy lùi các vết thâm, và làn da xỉn màu bạn cần các dưỡng chất vitamin E để dưỡng mịn da, vitamin C để làm sáng làn da. Nên cần bổ sung cho da mặt các loại vitamin E, C và nước. Trước hết bạn cần có tuýp thuốc trị sẹo làm mờ các vết thâm chiết xuất thiên nhiên tinh bột nghệ bôi hàng ngày vào buổi tối để giảm các vết thâm. Có thể uống các vitamin E, C tổng hợp dưới sự tham mưu của các chuyên gia săn sóc tham mưu nhan sắc, hoặc các chuyên viên tư vấn.

$tittle$ 1
 Mụn trứng cá, vết thâm? phải làm sao đây  

Việc thứ 2 là đắp mặt nạ tinh bột nghệ, yến mạch phối hợp với sữa tươi không đường, mật ong và vài giọt chanh. Loại mặt nạ này rất tốt cho làn da bị mụn , vết thâm và xỉn màu. Mặt nạ này giúp các vết thâm sẽ mau chóng bị mất đi nhanh chóng. Tinh bột nghệ chống viêm sưng, lành da từ đó giúp hạng chế mọc mụn trở lại, các vết thâm mờ dần, yến mạch và chanh giúp tẩy da chết, làm sáng màu da, phối hợp các dưỡng chất săn sóc da có lợi từ sữa và mật ong làm mềm da, nuôi dưỡng làn da. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy các vết thâm gần như biến mất, làn da sáng màu hơn. Các loại mặt nạ khác như cám gạo ngọc trai, tổ yến, cám gạo lứt, kem dưỡng từ vitamin C tổng hợp,... Cũng giúp bạn cải thiện làn da xỉn màu. Tham khảo ở đây:_ http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/?lam-trang-da/ 

$tittle$ 2
 Nghệ có tinh chất giúp nhanh liền sẹo, chống viêm sưng, làm đẹp da 

Việc thứ 3 bạn cần bổ sung nhiều nước, uống nhiều nước ấm, nước hoa quả chứa nhiều vitamin C như nước cam, nước chanh, sinh tố bưởi, và nhiều loại hoa quả có lợi cho sức khỏe khác. Thiếu nước chính là duyên do khiến da mặt bạn bị khô, xỉn màu, không mịn màng, không tươi sáng.

$tittle$ 3
 Làn da tươi sáng như sao Hàn 

Mặt khác ý thức thoải mái, chế độ ăn uống làm việc ngủ nghỉ hợp lý cũng giúp bạn giữ giàng làn da tốt hơn. Ăn nhiều rau xanh, hạn chế các đồ nhiều mỡ, tinh bột; ngủ đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày không chỉ giúp bạn làm đẹp mà còn tăng cường sức khỏe.

Tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp khác tại đây_ http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/ 


  Nguồn: http://khuehien.Blogspot.Com/